วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เกี่ยวกับเรา PolysealsX.com


# ประวัติความเป็นมาก่อนเป็น PolysealsX.com

เราจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็คทรอนิคในนาม โพลีซีลส์เอ็กซ์.คอม เราคือเครือข่ายลูกของ หจก.โพลี ซีลส์ โปรดัก ซึ่งเปิดดำเนินธุรกิจ นำเข้า,ผลิต และจัดจำหน่ายเคมีภันฑ์และสินค้าหลายยี่ห้อ  เรารับผลิตสินค้าตามออเดอร์ให้กับ บริษัทต่างๆมากมาย มีทั้งในประเทศและต่างประเทศ ( ข้อมูลของลูกค้าเป็นความลับไม่สามารถเปิดเผยได้ ) เราเปิดดำเนินธุรกิจมาหลายสิบปี  และเราใช้เงินสดในการดำเนินธุรกิจทั้งหมด จึงมั่นใจได้ ว่าเรามีความมั้นคงค่อนข้างสูง สมาชิกทุกท่านมั่นใจได้เลยนะครับ  คุณจะได้รับเงินในส่วนที่คุณช่วยเราขยายการตลาดอย่างแน่นอน
สินค้าที่เราคัดสรร และนำมาจำหน่ายให้กับสมาชิก จะเป็นสินค้าระดับพรีเมี่ยม ที่มีคุณภาพสูงสุด  เช่น สารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ SG 2 ที่เรานำมาเปิดตัวเป็นสินค้าตัวแรก สินค้าตัวนี้นะครับเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุดยอดจริงๆ สามารถปกป้องเครื่องยนต์ของคุณ ไม่ให้สึกหลอได้สูงถึง 90% เลยที่เดียว แถมเรายังมีใบรับประกันความเสียหายของเครื่องยนต์ถึง 3,000,000 บาท หากเกิดความเสียหายใดๆ อันเกิดมาจากการใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ลูกค้าทุกท่านจึงวางใจได้ 100% ในการเลื่อกใช้สินค้าและบริการของเรา สินค้าที่เปรี่ยมไปด้วยคุณภาพในราคาที่ไม่สูงจนเกินไป ที่สำคัญเราได้นำระบบการปันผลกำไรที่จ่ายรายได้ให้กับสมาชิกแบบไร้ขีดจำกัด…

http://www.polysealsx.com/capture1/?ref=phakin

# ข้อดีและจุดแข็งของเรา

  1. จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย
  2. มีโรงงานผลิตสินค้าเป็นของตัวเอง และมีสินค้าที่มีคุณภาพสูง
  3. ดำเนินธุรกิจด้วยเงินสด ไม่เป็นหนี้สถาบันการเงิน จึงมีความมั่นคงอย่างมาก
  4. ทำการตลาดผ่านสื่อทางอินเตอร์เน็ท ช่วยให้การขยายตัวของธุรกิจเป็นไปอย่างรวดเร็ว
  5. เราหักรายได้ส่วนหนึ่งเข้าโครงการโฆษณารวม เพื่อหาผู้มุ่งหวังใหม่ๆ มาต่อสายงานให้กับสมาชิกของเรา
  6. เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่มีแผนการกระจายรายได้สูงมาก และจ่ายแบบไม่มีที่สินสุด

หากบริษัทของเราเติบโต จนสามารถสร้างยอดขายได้เป็นพันล้านบาทต่อปี เหมื่อนบริษัทธุรกิจเครือข่ายบางบริษัทในประเทศไทย ลองคิดดูนะครับว่าสมาชิกที่มีรหัสหุ้นปันผลของเรา จะได้รับส่วนแบ่งรายได้มากมายเท่าไหร่ ?…เราไม่ได้จ่ายเพียงครั้งเดียวแล้วจบ แต่เราจ่ายแบบไม่มีที่สิ้นสุดหรือไร้ขีดจำกัด เพราะฉนั้นรายได้ที่สมาชิกของเราจะได้รับ คงไม่อาจประมาณการณ์ได้เลยครับว่า จะมหาศาลแค่ไหน ถ้าบริษัทของเราไปถึงจุดนั้น…ได้จริงๆ…
พอพูดถึงตรงนี้แล้วนะครับ กับสินค้าที่มีคุณภาพสูงระดับโลกและกล้าการันตี รับประกันให้ลูกค้าถึง 3,000,000 บาท บวกกับแผน Power Of Boom Board ที่จ่ายรายได้ก้อนโตที่สุดเท่าที่เคยมีมาในเมืองไทย เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในเมืองไทยที่ใช้แผนการจ่ายรายได้แบบนี้ บวกการตลาดที่ยอดเยี่ยม ทำให้เรามั่นใจว่า เราจะไปถึงเป้าหมายนั้นได้อย่างแน่นอน… แล้วคุณละครับคิดว่ามันจะเป็นไปได้มั๊ย…ที่เราจะไปถึงจุดหมายนั้น ลองดูวีดีโอนี้ดูนะครับ… คำตอบอยู่นี้แล้ว…


The Power Of Two

หลังจากดูวีดีโอคงได้คำตอบในใจกันทุกคนแล้วนะครับ สำหรับผมถ้าธุรกิจนี้เป็นของผมคนเดียว โดยผมขายสินค้าและบริการ ทำการตลาดอยู่คนเดียว ถึงผมจะเก่งแค่ไหนนะครับ ผมคง..ไม่สามารถขายของได้ถึง 1,000 ล้านบาทต่อปี อย่างแน่นอน แต่ถ้าใช้พลังเครือข่าย Power Of Boom Board เราคงไปถึงจุดนั้นในเวลาไม่กี่ปีข้างหน้านี้อย่างแน่นอนครับ
คราวนี้ก็มาถึงตัวคุณแล้วนะครับ ว่าจะตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของเราเพื่อรับหุ้นปันผล ช่วยกันกระจายข่าวสารนี้ออกไปให้ทุกคนได้ทราบและทำอย่างต่อเนื่อง แล้วรอรับความสำเร็จไปพร้อมๆกันกับเรา หรือคุณจะรอดูคนอื่นเค้าแห่มาร่ำรวยกันที่นี่ ก็อยู่ที่คุณตัดสินใจนะครับ… ของแบบนี้บังคับกันไม่ได้ครับ

“โอกาสอยู่ในมือคุณแล้ว จะคว้าเอาไว้หรือปล่อยให้หลุดลอยไป”




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น