วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แบ่งปันวิธีสร้างธุรกิจให้ WORK


*****************



วิธีทำการตลาดใน ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ แยกออกเป็น 2 รูปแนวทางหลักๆดังนี้คือ

1. แนวทางการทำการตลาดออนไลน์เชิงรุก

การทำธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ ด้วยการตลาดเชิงรุกนี้ก็คือ การนำเว็บโปรโมทของธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ ที่ได้รับจากบริษัทไปโฆษณาโดยตรงด้วยวิธีการต่างๆ เช่น การทำ PPC, การลงโฆษณาด้วยแบรนด์เนอร์ ฯลฯ ที่ทำแล้วได้ผลตอบรับโดยตรงถึงธุรกิจเคลือข่ายออนไลน์ ของคุณทันที ซึ่งการโปรโมทธุรกิจออนไลน์แบบนี้ คุณจะสามารถวัดผลได้ทันที่เลยว่า โฆษณาอันไหนทำแล้วเวิร์ค อันไหนทำแล้วไม่เวิร์ค และคอยจดสถิติเพื่อเปรียบเทียบผลลัพธ์ว่าคุ้มกับการลงทุนหรือไม่

*** ที่ผมแนะนำก็คือลงโฆษณากับ Google Adword เพราะที่ผมเคยใช้กับธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ แล้ว มันได้ผลลัพธ์ที่ดีมากจริงๆครับ
ตรงกลุ่มผู้มุงหวังมากที่สุดแล้ว แต่ก็มีข้อควรระวังที่ต้องศึกษาให้ดีด้วยนะครับ ซึ่งก็คือคุณจะต้องสร้างเว็บหรือบล็อกที่ให้ข้อมูลที่มีคุณค่ากับผู้คน (อย่าเน้นให้ข้อมูลทางธุรกิจหรือชักจูงคน) หาข้อมูลเกียวกับสินค้าหรือสถิติเพื่อให้สิ่งที่คุณสร้างขึ้นดูมีคุณค่าแล้ว Google Adword จะอนุญาติให้คุณโฆษณาได้ อาจจะยุ่งยากสักหน่อย…แต่ถ้าคุณทำสำเร็จก็ถือว่าคุ้มค่ามากเลยครับ http://www.polysealsx.com/google-adords/

2. แนวทางการทำการตลาดออนไลน์แบบยั่งยืน

วิธีการทำธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ แบบนี้นะครับ ต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร เพราะคุณต้องสร้างเว็บบล็อกที่เป็นของคุณเอง แล้วทำการแบรนด์ดิ้งตัวของคุณเองขึ้นมา เพื่อให้คนที่เข้ามาในบล็อกได้รู้จักและชื่นชอบคุณโดยผ่านบทความที่คุณเขียนขึ้นมา โดยบทความที่เขียนต้องเน้นไปที่การให้คุณค่ากับผู้คน ให้เค้าได้รับประโยชน์จากบทความของคุณ แล้วคุณก็ต้องติดตั้งระบบสร้างลิสต์รายชื่อไว้ในบล็อกของคุณ เพื่อที่คุณจะได้มีลีดด์หรื่อว่าลิสต์รายชื่อผู้มุ่งหวัง ไว้สร้างความสัมพันธ์และให้สิ่งที่มีคุณค่ากับเค้า ผมกำลังพูดถึงการให้นะครับ ให้ความรู้ ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ผ่านระบบอีเมล์ Email Marketing Follow-up & Autoresponder แล้วธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ ของคุณจะระเบิดเถิดเทิง…
เครื่องมือสัมคัญที่ใช้สร้างระบบ ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ ของคุณ
-1 บล็อกสร้างข้อมูล เพื่อแบ่งปันความรู้ให้ผู้คน
-2 แค็ปเจอร์เพจ ระบบจับรายชื่อ
-3 Autoresponder ระบบอีเมล์อัตโนมัติ
นี่คือ 3 ความลับสำคัญของการสร้างธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ ของคุณให้มีแรงดึงดูด
-1 แบรนด์ดิ้งตัวเองผ่านบล็อกให้ผู้มุ่งหวังรู้จักในฐานะสุดยอดนักธุรกิจเครือข่ายออนไลน์
-2 สร้างลิสต์รายชื่อผู้มุ่งหวังที่เป็นของคุณเอง
-3 สานความสำพันธ์กับผู้มุ่งหวังด้วยระบบอีเมล์อัตโนมัติ ให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์
เพื่อที่ผู้มุ่งหวังเค้าจะได้เชื่อมั่น และศรัทธาในตัวคุณ
-4 หลังจากผู้มุ่งหวังรู้จักคุณ,ศรัทธาคุณ และชอบคุณ คุณค่อยขายหรือแนะนำโอกาสทางธุรกิจของคุณให้กับเค้า
-5 ข้อนี้สำคัญมากๆเลยครับ ก็คือคุณต้องถ่ายทอดความรู้ทั้งหมดที่คุณมี และคอยช่วยให้ความช่วยเหลือเพื่อทำให้เค้าประสบความสำเร็จในธุรกิจของเค้าเหมือนกับคุณ

ถ้าคุณตั่งใจทำตามที่ผมกล่าวมาข้างต้นนี้ ผมเชื่อเหลือเกินว่าธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ ของคุณจะพบความสำเร็จที่ยั่งยืนแน่นนอนครับ
สุดท้ายนี้ผมแนะนำให้คุณเริ่มโปรโมทธถรกิจเครือข่ายออนไลน์ ของคุณด้วย Google Adword ดีกว่า แล้วคุณก็สร้างบล็อก และเมื่อบล็อกของคุณเสร็จแล้ว หมายถึงการเขียนบทความและการติดตั้งเครื่องมือที่ช่วยทำการตลาดครบทุกอย่างแล้วนะครับ คุณค่อยทำการโปรโมทโดยเน้นให้คนเข้าบล็อกของคุณโดยตรง พยายามทำให้คนเข้าบล็อกของคุณให้ได้มากที่สุดแล้วทำตามที่ผมแนะนำ ความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ ของคุณก็จะอยู่ไม่ไกลจากคุณเลยจริงๆ…


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น